![]() |
Football Manager 2009 |
Post Reply
|
Page <1234 7> |
| Author | |
fabbinn
Fyrirliði
Joined: 28 September 2007 Location: Turks and Caicos Islands Online Status: Offline Posts: 890 |
Quote Reply
Posted: 07 Desember 2008 at 12:50 |
|
Ég þakka
|
|
|
''I always think about what I missed, and I think that was my driving force - never be satisfied with what I've done.''
Thierry Henry |
|
![]() |
|
williwood
Stjórnarformaður
Stjórnandi Spjallborðs Joined: 28 September 2007 Location: Iceland Online Status: Offline Posts: 2616 |
Quote Reply
Posted: 07 Desember 2008 at 17:46 |
|
Finnst þessir leikir orðnir leiðinlegir. Unglinga-systemið er hörmulega gallað í þessum leik sem og það er hræðilegt að reyna losna við leikmenn sem maður vill ekki hafa í liðinu nema einfaldlega rifta samningum við það og koma út í 5 milljónir punda mínus.
Er á 2015 núna í FM2007 og hef fengið einn Wonderkid uppúr unglingastarfinu en hann er með hræðilegar tölur, nánast bara hallærislegt hvað hann er lélegur. Finn enga Wonderkid og enga góða leikmenn lengur orðið nánast nema þurfa borga 50 milljónir punda fyrir leikmann sem er metinn á 5 milljónir punda.
Glataðir leikir.
|
|
|
"If Ryan Giggs is worth £20 million, Bergkamp is worth £100 million."
Marco van Basten |
|
![]() |
|
Freysinn
Byrjunarliðsmaður
Joined: 28 September 2007 Location: Iceland Online Status: Offline Posts: 337 |
Quote Reply
Posted: 07 Desember 2008 at 17:50 |
|
Mér finnst reyndar í nýja leiknum þetta hafa skánað. Miklu betri tölur hjá nýjum leikmönnum, er t.d með tvö íslenska varnamenn í varaliðinu og þeir eru með flottar tölur. Aðstoðarþjálfarinn valdi þá fram fyrir hina varnamennina í æfingjaleikjunum.
Svo fann ég spænskan wonderkid og náði að lokka hann til mín. Svo koma scoutarnir mjög oft með meðmæli fyrir unga leikmenn sem verða til í leiknum sem og margir þeirra með frábærar tölur. |
|
![]() |
|
williwood
Stjórnarformaður
Stjórnandi Spjallborðs Joined: 28 September 2007 Location: Iceland Online Status: Offline Posts: 2616 |
Quote Reply
Posted: 10 Desember 2008 at 19:14 |
|
Eru fleiri hérna að fá mikið af mörgum á sig í fyrri hálfleik. Ég er með Blackburn og ég fekk 2 mörk í hverjum einasta fyrri hálfleik sem ég spilaði á mínu fyrsta tímabili. Alveg glatað.
EDIT: 1Haha okei, þetta stór gallaður leikur. Prufa að spila varnaleik núna og ekkert breytist.
EDIT: 2Er búinn að fá á mig 13 mörk í 5 leikjum.
EDIT: 3Jess tókst það í leik nr. 6 á tímabilinu að fá ekki á mig mark í fyrri hálfleik með því að láta alla og þá meina ég gjörsamlega alla með örvarnar til baka.
Er einhver með svipaða reynslu af þessu vandamáli? Edited by williwood - 10 Desember 2008 at 19:38 |
|
|
Marco van Basten |
|
![]() |
|
valdermart
Nýliði
Quote Reply
Posted: 10 Desember 2008 at 23:20 |
|
Þú ættir að prófa Fifa manager 09 held að hann sé betri!
|
|
|
------------------------------------------------------------------------------------------
|
|
![]() |
|
KáriOddi
Nýliði
Joined: 07 Nóvember 2007 Location: Iceland Online Status: Offline Posts: 239 |
Quote Reply
Posted: 13 Desember 2008 at 18:23 |
|
Tekið af www.goal.com
Arsenal stopper Johan Djourou has forced his way into Arsene Wenger's first-teams plans this season. It's been a tumultuous campaign already, with William Gallas stripped of the Gunners captaincy after his tabloid exposé exposed rifts in the Arsenal dressing room. Now, 21-year-old Côte d'Ivoire-born Swiss international Djourou has revealed some dark secrets of his own, including his penchant for mangoes and 'acid drops'. "Mangoes are a fruit that I’m crazy about, so I love the sweet and fruity fragrance of Body Shop’s mango body butter," he enthused in a Swiss newspaper. "I pay attention to hydrating my skin properly and to feeling good." On his other vices, he added: "I have always been a glutton for sweets. My mother brings me peach-flavoured acid drops every time she comes to London and eating them is pure joy." The man mountain also revealed an eye for the bling, saying: "I use my match bonuses to treat myself to jewellery. I love wearing rings, and mine are silver and studded with diamonds. I'm a shopaholic." When he's not proving himself as an Arsenal player, lathering himself in Mango butter or decking himself out in diamonds, the starlet likes to pretend to be boss Arsene Wenger. "The Football Manager game? I am completely crazy about it. "In this virtual world I can put myself in the shoes of my managers, Arsene Wenger and the Swiss coach Ottmar Hitzfeld. "I don’t always pick myself to start every game. I have to rotate my squad!" (LOL) So there you have it, the off-field lifestyle of an Arsenal player. |
|
|
Adebayor was born in a offside position
|
|
![]() |
|
Freysinn
Byrjunarliðsmaður
Joined: 28 September 2007 Location: Iceland Online Status: Offline Posts: 337 |
Quote Reply
Posted: 13 Desember 2008 at 19:53 |
|
Stærstu gallarnir sem ég tek eftir eru að ég skora ekki eftir hornspyrnur eða 1 mark sem ég man eftir að kom beint eftir hornspyrnu, hef reynt 4 uppstillingar á þeim og að leikmenn fá mjög sjaldan nokkra góða leiki í röð. Leikmenn hjá mér sem fá 7,5 eða yfir fá mjög oft 5,5 cirka í næsta leik.
|
|
![]() |
|
williwood
Stjórnarformaður
Quote Reply
Posted: 13 Desember 2008 at 23:29 |
|
Er á mínu þriðja tímabili með Blackburn, ennþá í 15-10 sæti. Kemst ekkert áleiðis með þetta lið nema komst í úrslitaleikin í FA CUP gegn Man Utd.
Byrjaði tímabilið frábærlega þar sem ég hékk í stats og styllti eins og Pako sagði mér alltaf, closaði leikmennina down sem hann vildi að liðið gerði og fór í harðar tæklingar á leikmenn sem hann sagði mér að gera. Gekk frábærlega en svo fór allt niður á við.
Liðið er svona
S Asenjo
Chrétien Darmian N'Koulou Chrétien
Witsel Reid M M'Bami Witsel
Cruz Saivet |
|
|
Marco van Basten |
|
![]() |
|
Post Reply
|
Page <1234 7> |
| Forum Jump | Forum Permissions ![]() You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot delete your posts in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot create polls in this forum You cannot vote in polls in this forum |