Íslenski Arsenal vefurinn Homepage

Forum Home Forum Home>Arsenal>!!Arsenal!!
  Active Topics Active Topics
  FAQ FAQ  Forum Search   Calendar   Register Register  Login Login

Topic Closed30 milljónir! hvað skal gera?!

Post Reply Post Reply Page  <1 8990919293 205>
Author
  Topic Search Topic Search  Topic Options Topic Options
kr4life View Drop Down
Byrjunarliðsmaður
Byrjunarliðsmaður

Online Status: Offline
Direct Link To This Post Posted: 07 Janúar 2009 at 19:20
Originally posted by L. Diarra

Hér segir þó að viðræður séu ekki hafnar, að sögn umboðsmanni Arshavin en hann býst við því að viðræður hefjist í næstu vikum eða svo og fer eftir því hvað Zenit vill mikið fyrir kappann. http://www.irishtimes.com/sports/soccer/2009/0107/1230936752854.html

Annars var ég að lesa að Inter hafði áhuga á okkar Eboue, yrði það slæmt eða gott fyrir okkur, maður spyr sig? En vonandi fer eitthvað að gerast í þessu Arshavin-máli og að verðið sé ekki alltof hátt!
Ég held að það sé ekkert að marka þennan umboðsmann Arshavins. Hann er nú búinn að ljúga fullt.
Keep the faith!
Back to Top
fabregas View Drop Down
Nýliði
Nýliði

Direct Link To This Post Posted: 07 Janúar 2009 at 21:22
Yaya Toure segist vera hugsa um að koma til Arsenal og spila með eldri bróðir sínum Kolo Toure. Og honum hafi alltaf langað til að spila með bróðinum sínum
Það væri draumur í dós að fá hann til Arsenal.
En maður veit ekki alveg hvort þetta sé satt en heimildin hérna

Edited by fabregas - 07 Janúar 2009 at 21:23
Mér er sama þótt við töpum öllum leikjunum bara svo framalega að við vinnum deildina.

Mark Viduka
Back to Top
kr4life View Drop Down
Byrjunarliðsmaður
Byrjunarliðsmaður

Direct Link To This Post Posted: 07 Janúar 2009 at 22:32
Originally posted by fabregas

Yaya Toure segist vera hugsa um að koma til Arsenal og spila með eldri bróðir sínum Kolo Toure. Og honum hafi alltaf langað til að spila með bróðinum sínum

óttast samt að þetta snúist við og kolo joini yaya hjá barcelona eða fari báðir til city, en að sjálfsögðu vonum við að þeir verði báðir hjá Arsenal
Keep the faith!
Back to Top
egill11 View Drop Down
Nýliði
Nýliði

Direct Link To This Post Posted: 07 Janúar 2009 at 23:09
Arsenal till I die,
I'm Arsenal till I die
I know I am,
I'm sure I am,
I'm Arsenal till i die...
Back to Top
Hilmar View Drop Down
Stjórnarformaður
Stjórnarformaður
Stjórnandi Spjallborðs

Direct Link To This Post Posted: 07 Janúar 2009 at 23:17
Originally posted by egill11

http://www.telegraph.co.uk/sport/football/leagues/premierleague/arsenal/4163825/Andrei-Arshavin-move-held-up-by-Zenit-St-Petersburg.htmldjöfull eru zenit gráðugir..! vilja bara fá peninginn strax!

Það er nú ekkert óeðlilegt að vilja peninginn strax. Og ekkert svo langt síðan þar var normið.

Originally posted by fabregas

Ansi hræddur um að Yaya hafi ruglast þarna eins og Robinho gerði. Yaya er eflaust ólmur í að hitta bróður sinn hjá City þar sem peningarnir eru.
Petit + Vieira
Grimandi/Parlour + Vieira
Edu + Vieira
Gilberto/Edu + Vieira
Gilberto + Cesc
Flamini + Cesc
........
eboue + denilson/denilson + song
From invisible wall to invisible midfield
Back to Top
The Truck View Drop Down
Byrjunarliðsmaður
Byrjunarliðsmaður

Online Status: Online
Direct Link To This Post Posted: 07 Janúar 2009 at 23:44
Þeir sem eru fótboltafíklar hafa vafalítið séð meira til Arshavins en bara á EM. Það voru sýndir nokkri leikir með Zenit í CL og þar stóð hann upp úr annars ágætu liði. Fín kaup ef af verður.  Shevchenko var einfaldlega búinn þegar að Chel$ki keypti hann. Það er ekki hægt að líkja þessum kaupum við þau mistök.

Menn hér eru að tala um að okkur vanti sárlega DM. Mér hefur fundist Song verið mjög vaxandi í vetur og gæti orðið helv... góður.  Svo er ég ekki búinn að gefast upp á Denilson eins og margir hér. Ég held að hann komi til með að verða betri með meiri þroska og reynslu.

Hins vegar ef maður horfir til baka og sér þá DM sem við höfum haft, kónginn Viera svo Gilberto og loks Flamini (one season wonder) þá eiga þeir Song og Denilson nokkuð í land. 

Eins og ég hef margoft sagt þá eru það ekki kaupin sem gera gott lið. Það er svo miklu meira sem verður að vera í lagi til þess að lið standi sig bestu og hörðustu deild í heimi. Það sem Arsenal vantar núna er stöðugleiki og ró í kringum og innan liðsins. Það er nóg til af gæðaleikmönnum hjá okkur en það þarf allt að smella svo að toppárangur náist.

Edited by The Truck - 07 Janúar 2009 at 23:51
Knattspyrna er einfaldur leikur
Back to Top
Rocky View Drop Down
Stjórnarformaður
Stjórnarformaður
Stjórnandi Spjallborðs

Direct Link To This Post Posted: 08 Janúar 2009 at 00:29
Tek undir hvert orð Trukkari, en ég hef mínar efasemdir með Song. Ég held að hann hafi ekki heilann í þetta. Mér finnst hann ekki gefa sig allan og vera með lélegan leikskilning en það má vel vera að hann afsanni allt sem ég er að segja, ég bara stórefa að hann geri það.

Arshavin í Arsenal væri mjög góð viðbót og að sama skapi Yaya. Rasskafan getur fengið að spreyta sig á miðjunni og verður eflaust notaður á kantinn meira þegar Fabregas kemur úr meiðslum. Með stóra klóninu af Kolo og prakkarann (sjá google myndir "arshavin holland")  verður Arsenal allavega 2-3% betra en samkvæmt Wenger gætu Arsenal þá rúlað feitt í deildinni.

ójá

Verst að þetta eru einungis dagdraumar.......
"Hello, this is Bob from Arseville, my player of the season was Emmanuel Eboue because I am a mentalist." - Arseblogger
Back to Top
framherji View Drop Down
Nýliði
Nýliði

Direct Link To This Post Posted: 08 Janúar 2009 at 00:58
Við það að kaupa 1-2 leikmenn í janúar glugganum mun sennilegast auka sjálfstraustið hjá liðinu og vonandi taka þennan óstöðuleika í burtu.  það er vissulega ánægulegt að sjá hvað landi hans Roman Pavlyuchenko hefur náð góðu starti.  þannig að maður vonar svo sannalega að það verði af Arshavin kaupum.    svo væri náturulega fullkomið ef yaya toure myndi líka koma.  Denilson og Song eiga það bara til að hverfa í leikjum.  eflaust eiga þeir eftir að verða góðir í framtíðinni enda eru þeir ennþá mjög ungir. enn ég hef nú alltaf verið þeirra skoðunar að menn eigi að vinna sér sæti inní liðið enn ekki að vera settir inná þangað til þeir verða góðir. 
Back to Top
 Post Reply Post Reply Page  <1 8990919293 205>

Forum Jump Forum Permissions View Drop Down