Íslenski Arsenal vefurinn Homepage

Forum Home Forum Home>Ýmislegt>Allt
  Active Topics Active Topics
  FAQ FAQ  Forum Search   Calendar   Register Register  Login Login

Nýju Arsenal treyjurnar til sölu á treyjur.com

Post Reply Post Reply Page  <1 234
Author
  Topic Search Topic Search  Topic Options Topic Options
Fabregas4 View Drop Down
Þjálfari
Þjálfari

Online Status: Offline
  Quote Fabregas4 Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 27 Júlí 2010 at 11:44
Verið þið rólegir.
Ég lét Eboue árita hana því hún var ekki með neinu Fly Emirates sem var farið af, hún var of lítil á mig og ný treyja var kominn. Hinsvegar á ég samt treyju með v.Persie#11 sem Persie áritaði og ég er að vinna í því að koma henni í ramma. Sömu sögu er að segja við Hollensku treyjunni sem er árituð af leikmönnum eins og Persie, Snijder, Robben, Heitinga, Van Der Vaart og fleirum Hollenskum stjörnumBig%20smile

Auðvitað á að ramma svona gripi innWink
Ég fer aftur til Arsenal, þá verð ég vatnsberi eða einhvað svoleiðis.
Thierry Henry
Back to Top
HilmarSig View Drop Down
Byrjunarliðsmaður
Byrjunarliðsmaður

Quote HilmarSig Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 29 Júlí 2010 at 05:48
Originally posted by arsene-al

Originally posted by HilmarSig

Það kemur mjög oft fyrir. Aðallega vegna þess hvernig er farið með treyjuna. Ef það er ekki þvoð hana á röngunni, þá gerist þetta. Bara fara með treyjuna aftur til Jóa Útherja og þeir laga þetta í hvelli. Þetta kemur fyrir ótrúlega margar treyjur, meira að segja þær sem eru keyptar í Arsenal búðinni.
Fyrirgefðu félagi,en er ekki réttara að hafa feitletruðu setninguna hér að ofan eitthvað á þessa leið:"Ef hún er ekki þvegin á rönguni,þá gerist þetta"!!

Ætla samt ekki að krítisera þín skrif né annara hér,en þetta stakk í augu, þú fyrirgefur mér afskiftasemina og aðfinnslurnar !!Wink

Veistu hver ég er?

Nei nei, ég er bara búinn að vera í útlöndum of lengi. Bý í USA núna, þannig íslenskan er ekkert rituð á hverjum degi. Afsakið mig.
Back to Top
Tölvukisi View Drop Down
Nýliði
Nýliði

Quote Tölvukisi Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 29 Júlí 2010 at 13:02
Myndi frekar versla beint úr Arsenal búðinni
Back to Top
Fabregas4 View Drop Down
Þjálfari
Þjálfari

Quote Fabregas4 Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 29 Júlí 2010 at 19:34
Nýja heimatreyjan okkar kominn í sölur í Arsenal búðinni.

Thierry Henry
Back to Top
treyjur View Drop Down
Nýliði
Nýliði

Quote treyjur Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 06 Ágúst 2010 at 21:48

Það er akkurat málið að ef menn fara ekki rétt með treyjurnar, þá eyðileggjast þær í þvotti, hvort sem um er að ræða eftirlíkingar eða orginal.

Þvo á röngunni og ekki með gallabuxum eða vinnugallanum.
Ég á tveggja ára treyju með merkingum og öllu af því að ég þvæ þetta á ullarþvotti á 30°
Tékkið á treyjunum á treyjur.com þær eru flottar.
Kv.
Back to Top
Fabregas4 View Drop Down
Þjálfari
Þjálfari

Quote Fabregas4 Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 07 Ágúst 2010 at 18:51

Sumum finnst kannski treyjurnar hjá treyju.com flottar.

En ég fékk allanvega Arsenal treyjurnar mínar í gær, og ég mæli hiklaust með þeim, flottar og þægilegar.
Thierry Henry
Back to Top
 Post Reply Post Reply Page  <1 234

Forum Jump Forum Permissions View Drop Down