![]() |
HM, loka sprettur |
Post Reply
|
Page 12> |
| Author | |
Fabregas4
Þjálfari
Joined: 27 Júní 2008 Location: Iceland Online Status: Offline Posts: 1664 |
Quote Reply
Topic: HM, loka spretturPosted: 04 Júlí 2010 at 00:24 |
|
Jæja, HM að vera búið. Mest skemmtilegasti og dramatíksileikur mótsins var klárlega Ghana-Úrugvæ. Ég hélt með Ghana í þeim leik og fannst erfitt að sætta sig við þetta. Suarez með nýju hönd guðs.
En með hvaða liði halda menn núna með?
Ég held núna með Hollandi eftir að Ghana og Mexico duttu út. Annars þoli ég ekki Spán á HM, Fabregas fær ekki að spila neitt.....jú kannski seinsustu 15 ef hann er heppinn.
Vona að Þýskaland kaffæri Spán og mæti Hollandi í úrslitum. Mér er alveg sama hvaða lið vinnur keppnina, öll lið nema Spánn meiga vinna.
Svona fyrir framm finnst mér mark mótsins vera fyrsta mark HM í ár, Suður-Afríku maðurinn.
Efnilegasti fannst mér vera: Giovanni dos Santos
Lélegasti: Patrick Evra, lélegur innan vallar sem utan vallar
Vonbrigði mótsins: Lloris markmaður Lyon og Frakklands, átti að vera svaka stjarna, en gat ekki neitt.
Leikmaður mótsins: Sweingtiger(stafs, djöfull er erfitt að skrifa þetta nafn)
Óvæntasti leikmaður mótsins: A.Gyan
Þjálfari: Bradley þjálfari USA
Liðið sem valdi mér vonbrigðum: England, ég var viss um að Frakka myndu sökka feitt.
Leiðinlegasta liðið að horfa á: Noður Kórea
Liðið sem kom á óvart: Úrúgvæ
Heitasti leikmaður eftir HM verður........M.Özil.
|
|
|
Ég fer aftur til Arsenal, þá verð ég vatnsberi eða einhvað svoleiðis.
Thierry Henry |
|
![]() |
|
Björn
Byrjunarliðsmaður
Joined: 22 Janúar 2009 Location: Iceland Online Status: Offline Posts: 280 |
Quote Reply
Posted: 04 Júlí 2010 at 11:47 |
|
Ég held með spáni og mér fannst
Mark mótsins: Tshabalala hjá s-afríku Efnilegasti leikmaður mótsins: Thomas Müller Lélegasti:Evra Vonbrigði mótsins: Rooney Leikmaður mótsins: Schweinsteiger Óvæntasti leikmaður mótsins: Asamoah Gyan Þjálfari: Tabarez þjálfari Úrugvæ Liðið sem valdi mér vonbrigðum: Ítalía Leiðinlegasta liðið að horfa á: Sviss Liðið sem kom á óvart: Gana Heitasti leikmaðurinn eftir Hm verður: Özil |
|
![]() |
|
williwood
Stjórnarformaður
Stjórnandi Spjallborðs Joined: 28 September 2007 Location: Iceland Online Status: Offline Posts: 2616 |
Quote Reply
Posted: 04 Júlí 2010 at 16:24 |
Smá ábending. Passaðu þig á þversögnunum.
Mark mótsins: Öll mörk Þýskalands.
Efnilegasti leikmaður mótsins: Thomas Müller. Lélegasti: Torres. Vonbrigði mótsins: Rooney. Leikmaður mótsins: Schweinsteiger. Óvæntasti leikmaður mótsins: Sami Khedira. Þjálfari: Löw.
Liðið sem valdi mér vonbrigðum: Ítalía. Leiðinlegasta liðið að horfa á: Sviss. Liðið sem kom á óvart: Úrúgvæ. Heitasti leikmaðurinn eftir Hm verður: Özil |
|
|
"If Ryan Giggs is worth £20 million, Bergkamp is worth £100 million."
Marco van Basten |
|
![]() |
|
Tölvukisi
Nýliði
Joined: 28 September 2007 Location: Iceland Online Status: Offline Posts: 174 |
Quote Reply
Posted: 05 Júlí 2010 at 12:06 |
|
Ég hef trú á að Holland taki þetta :)
|
|
![]() |
|
Tölvukisi
Nýliði
Joined: 28 September 2007 Location: Iceland Online Status: Offline Posts: 174 |
Quote Reply
Posted: 07 Júlí 2010 at 13:16 |
|
Sko Holland komið í Úrslit
Hugsið ykkur ef Fabregas og Van Persie mætast í úrslitum |
|
![]() |
|
Calicula
Nýliði
Joined: 28 Ágúst 2009 Location: Iceland Online Status: Offline Posts: 151 |
Quote Reply
Posted: 07 Júlí 2010 at 15:37 |
|
Er það bara ég eða er van Persie gjörsamlega einangraður á toppnum hjá Hollendingum. Mér finnst hann sjaldan frá boltann og lítið að vinna með. Svo þegar hann fær boltann gerir hann yfirleitt vel, heldur honum og kemur honum frá sér á van der Vart, Kuyt, Robben eða Snedjer sem allir skjóta á markið eða reyna að gera hlutina sjálfir í staðinn fyrir að gefa á Persie. Farið doldið í taugarnar á mér enda Persie uppáhaldsleikmaður minn.
Annars Þýskaland - Spánn. Ef að Þýskaland vinnur held ég að þeir taki titilinn. Ef Spánn vinnur tekur Holland hann. Finnst Spánn hafa verið leiðilegir, hægar handboltasóknir og sá eini sem er nógu beinskeyttur til að ráðast alltaf á markið er David Villa. Held að Þýskaland vinni á skyndisóknunum, pressa Spánn og vinna boltann meðan þeir spila honum á milli sín á miðjunni eins og þeir hafa eytt 85% mótsins í að gera. |
|
|
People come and pay to see football. They do not come to see free-kicks.- Arsene Wenger.
|
|
![]() |
|
Fabregas4
Þjálfari
Joined: 27 Júní 2008 Location: Iceland Online Status: Offline Posts: 1664 |
Quote Reply
Posted: 11 Júlí 2010 at 12:28 |
|
Viss um Spánn vinni, það segir kolkrabbinn.
En ég held nú með Hollandi í þessum leik. Ég held ekki með Spáni í ár útaf því að Fabregas spilar mjög lítið.
Þetta er eins og að velja Lampard í enska liðið og nota hann í það hlutverk að senda hann inná á 80mín til þess að hvíla aðra leikmenn.. Edited by Fabregas4 - 11 Júlí 2010 at 12:28 |
|
|
Ég fer aftur til Arsenal, þá verð ég vatnsberi eða einhvað svoleiðis.
Thierry Henry |
|
![]() |
|
Elli
Þjálfari
Joined: 05 Október 2007 Location: Iceland Online Status: Offline Posts: 1232 |
Quote Reply
Posted: 11 Júlí 2010 at 14:22 |
Þú gleymir kannski þeirri staðreynd að Spánverjar eru með Xavi í því hlutverki sem Fabregas spilar svo ég skil það vel að hann sitji á bekknum þar sem þetta kerfi sem Spánn er að spila virkar mjög vel fyrir þá. Semsagt: Sergio B. Xabi Alonso Xavi Iniesta Pedro/Villa Torres/Villa Annars finnst mér að það hafi stundum vantað þessa úrslitasendingu sem Fabregas er svo góður í og það er ekki slæmt að fá hann inn af bekknum þegar illa gengur til að dæla sendingum á Villa eða Torres. |
|
|
"Að bjóða 35 milljónir Evra í hann er sanngjarnt markaðsverð,"
- Joan Laporta um Fabregas. |
|
![]() |
|
Post Reply
|
Page 12> |
| Forum Jump | Forum Permissions ![]() You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot delete your posts in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot create polls in this forum You cannot vote in polls in this forum |