Íslenski Arsenal vefurinn Homepage

Forum Home Forum Home>Arsenal>!!Arsenal!!
  Active Topics Active Topics RSS Feed: Leikmannakaup sumarsins!
  FAQ FAQ  Forum Search   Calendar   Register Register  Login Login

Topic ClosedLeikmannakaup sumarsins!

Post Reply Post Reply Page  <1 9899100101102 134>
Author
  Topic Search Topic Search  Topic Options Topic Options
Jolamadurinn View Drop Down
Nýliði
Nýliði

Online Status: Offline
Direct Link To This Post Posted: 28 Júlí 2010 at 23:25
Vermaelen, Koscielny, Djourou + einn nýr. Þá eru þetta (vonandi) fjórir alvöru miðverðir svo er Nordveit og jafnvel Song einnig inní myndinni. Ég get allavegana ekki kvartað yfir því, þó það hefði nú verið skemmtilegra að halda Campbell sem fjórða/fimmta kost. Svo vonandi kaupir Wenger einn klassamarkmann og einn sem getur bæði verið miðvörður og varnarsinnaður miðvörður, þó það sé nú sennilega auðveldara að finna þá í FM Smile

Nema Wenger ákveði að ljúka breytingunni yfir í Jóakim Aðalönd ættum við að eiga allavegana tvo í hverja stöðu.

GK: Nýr/Almunia/Fabianski/Mannone
RB:Sagna/Eboue
LB: Clichy/Gibbs/Traore
CB1: Vermaelen/Djourou
CB2: Koscielny/nýr

DM: Song/Coquelin
CM1: Fabregas/Nasri
CM2: Diaby/Denilson

AMR: Walcott/Rosicky
AML: Arshavin/Vela
ST: Persie/Bendtner/Chamakh

Á pappírnum og miðað við það sem gætu talist meðal meiðsli þá er þessi hópur mjög öflugur. Arsenal er reyndar ekki þekkt fyrir "meðal meiðsli" þannig ég ætla nú að reyna að hafa smá stjórn á bjartsýninni. Þannig eigum við að segja þrennan og ég er sátturLOL
Back to Top
mastermind View Drop Down
Nýliði
Nýliði

Direct Link To This Post Posted: 28 Júlí 2010 at 23:36
Arsene Wenger ætti nú að selja einhvern og fá smá pening t.d traore og svo er coquelin á láni hjá lorient og craig eastmond er kominn inn í aðalliðið og nasri ætti að vera á kantinum frekar og rosicky á miðjunni og wenger ætlar að kaupa markmann svo er örugglega annaðhvort jagielka eða cary cahill að koma á næstunni og það væri fínt að fá einn miðjumann song, fabregas og rosicky/nasri eru einu góðu miðjumennirnir + stundum diaby en denilson diaby og eastmond eru gott backup nema þeir spila svo mikið! sérstaklega denilson en einn miðjumaður væri frábært. Özil eða kheidira eða de jong city ætla að selja hann út af 25 manna reglunni
Back to Top
Elli View Drop Down
Þjálfari
Þjálfari

Online Status: Online
Direct Link To This Post Posted: 29 Júlí 2010 at 00:40
Originally posted by mastermind

Arsene Wenger ætti nú að selja einhvern og fá smá pening t.d traore og svo er coquelin á láni hjá lorient og craig eastmond er kominn inn í aðalliðið og nasri ætti að vera á kantinum frekar og rosicky á miðjunni og wenger ætlar að kaupa markmann svo er örugglega annaðhvort jagielka eða cary cahill að koma á næstunni og það væri fínt að fá einn miðjumann song, fabregas og rosicky/nasri eru einu góðu miðjumennirnir + stundum diaby en denilson diaby og eastmond eru gott backup nema þeir spila svo mikið! sérstaklega denilson en einn miðjumaður væri frábært. Özil eða kheidira eða de jong city ætla að selja hann út af 25 manna reglunni

Guð minn almáttugur settu einhverja punkta og kommur inn í þetta. Shocked
"Að bjóða 35 milljónir Evra í hann er sanngjarnt markaðsverð,"
- Joan Laporta um Fabregas.
Back to Top
Fabregas4 View Drop Down
Þjálfari
Þjálfari

Direct Link To This Post Posted: 29 Júlí 2010 at 01:49

Hvernig væri nú að kaupa leikmann sem fólk hefur heyrt nefndan. Vörnin okkar núna er svo reynslulaus. Það er enginn yfir 25 ára sem er gott á einn hátt, og slæmt á hinn.

Reynsla hjá okkar vörn.
Djourou: Nokkrir leikir hjá Arsenal, mikið meiddur.
Vermaelen: 1 gott tímabil hjá Arsenal, einhver nokkur hjá Ajax
Laurent K: 1-2 ár hjá Lorient og svo í 2 eða 3 deild á Frakklandi
Nordtveit: Lítil sem enginn, eitt tímabil hjá Nurnberg eða einhvað svoleiðis.

Það hefur enginn af þeim einu sinni unnið titill. Okkur vantar einn yfir 30tugt sem hefur fengið að lyfta dollu. Bara leikmann sem myndi vera hjá okkur í 2-3 ár, bara leikmann eins og Campbell. Silvestre hafði reyndar smá reynslu. Hafði spilað mörg ár með ManU og Franska landsliðinu, hafði unnið CL, deildina, FA Cup og allan þennan pakka.

Ætli Vermaelen sé leikmaður sem á eitt mjög gott season eða hvað. Eins og Bendtner átti einu sinni snilldar season, og hefur gengið illa að fylgja því eftir. Tímabilið 07/08 áttu svo margir leikmenn geggjað tímabil, eins og Clichy, Bendtner og fleiri. Þeir hafa ekki spilað jafnvel seinustu 2 tímabil eins og fyrir 3 árum. Þótt að Bendtner sé ennþá ungur og allt það þá hefur hann ekki staðið sig jafnvel. Özil eða Kheidira eru leikmenn sem menn meiga gleyma. Þetta eru bara penningaplokkarar eins og flestir leikmenn sem stíga upp á stórmótum og enda hjá liðum eins og Real Madrid eða Barca með 15-30m punda á viku. Þeir færu ekki til Arsenal því Wenger myndi ekki borga þeim meira en svona 70.000p/w. Sem eru í kring um 13,5m ÍSL.

Edited by Fabregas4 - 29 Júlí 2010 at 01:50
Ég fer aftur til Arsenal, þá verð ég vatnsberi eða einhvað svoleiðis.
Thierry Henry
Back to Top
Elmo View Drop Down
Nýliði
Nýliði

Direct Link To This Post Posted: 29 Júlí 2010 at 09:48

Ef de Jong er til sölu hjá City að þá væri ég meira en minna til í hann að sjá hann hjá Arsenal. Gæti leyst þessa varnarsinnaðamiðju hjá okkur og Fabregas fengi að spila meira frjálst. Svo væri ég líka til í Craig Bellamy fyrst hann er að fara. Alltaf heillað mig þessi ekta breska spilamennska hjá honum.

Svo með markvarðastöðuna. Afhverju býður Wenger ekki í Akineev núna þegar hann er þarna í Rússlandi og enginn að bjóða neitt í alvöru í hann ?! Væri geggjað að hafa hann í markinu hjá okkur. Yrði svo orðinn fyrirliði þegar Fabregas myndi færa sig yfir í sólina.

Frábært byrjunarlið

Akineev

Sagna                 Koscielny                      Vermaelen                Clichy

Fabregas                     de Jong                     
Arshavin                                                                                    Bellamy

van Persie       
                                                        Chamakh

Væri frábært ef allavega einn af þessum þrem kæmi til okkar. Ef ég mætti velja að þá myndi ég vilja fá Akineev..................og það STRAX !!! Thumbs%20Up

Hvaðan kom hann...?? Hvað er hann...?? Hvert er hann að fara...??
Back to Top
Elli View Drop Down
Þjálfari
Þjálfari

Online Status: Online
Direct Link To This Post Posted: 29 Júlí 2010 at 10:50
Originally posted by Elmo

Ef de Jong er til sölu hjá City að þá væri ég meira en minna til í hann að sjá hann hjá Arsenal. Gæti leyst þessa varnarsinnaðamiðju hjá okkur og Fabregas fengi að spila meira frjálst. Svo væri ég líka til í Craig Bellamy fyrst hann er að fara. Alltaf heillað mig þessi ekta breska spilamennska hjá honum.

Svo með markvarðastöðuna. Afhverju býður Wenger ekki í Akineev núna þegar hann er þarna í Rússlandi og enginn að bjóða neitt í alvöru í hann ?! Væri geggjað að hafa hann í markinu hjá okkur. Yrði svo orðinn fyrirliði þegar Fabregas myndi færa sig yfir í sólina.

Frábært byrjunarlið

Akineev

Sagna                 Koscielny                      Vermaelen                Clichy

Fabregas                     de Jong                     
Arshavin                                                                                    Bellamy

van Persie       
                                                        Chamakh

Væri frábært ef allavega einn af þessum þrem kæmi til okkar. Ef ég mætti velja að þá myndi ég vilja fá Akineev..................og það STRAX !!! Thumbs%20Up

Ertu alveg búinn að gleyma Song? Svo höfum við nóg af leikmönnum í stöðuna hans Bellamy.
Arshavin, Rosicky, Walcott, Nasri. Persónulega finnst mér þeir allir vera betri en Bellamy(fyrir utan kannski Walcott en hann er frábær í að koma af bekknum til að gjörsamlega slátra hægari varnarmönnum sem er orðnir þreyttir í þokkabót). Svo er líklegt að annaðhvort Chamakh eða Bendtner verði á kanntinum og Persie fremstur í 4-3-3 kerfi sem heillar mig meira heldur en 4-4-2 kerfið.

Almunia/Fabianski/Mannone/Szczezny
Sagna---Koscielny---Vermaelen---Clichy
---------------------Song---------------------
----------Fabregas----Diaby----------------
      Chamakh----------------Arshavin
--------------------Persie---------------------
Að mínu mati er þetta er líklegasta byrjunarliðið í augnablikinu. Allir markmennirnir eiga möguleika á að komast í byrjunarliðið en ef að Wenger kaupir markmann þá verður hann í þeim gæðaflokki að hann fer strax í byrjunarliðið.
Þeir markmenn sem hafa verið orðaðir við okkur eru kannski helst þessir:

Schwarzer: Wenger er búinn að segja nei þegar hann var spurður útí Schwarzer.

Akinfeev: Held að hann sé ekki líklegasti kosturinn og það hlýtur að vera ágætis verðmiði á honum. Síðan ef miðað er við allt vesenið sem fór í að tala við Rússana þegar Arshavin var keyptur þá efast ég um að Akinfeev komi í sumar.

Stekelenburg: Eitthvað var talað um Stekelenburg en hann heillaði mig ekkert sérstaklega á HM í sumar.

Marchetti: Hann var víst ekki í hópnum hjá Cagliari í gær eftir að hann bað um sölu frá félaginu. Fjölmiðlar telja að Arsenal sé líklegasti endastaðurinn hjá honum.

Frey: Er hann ekki orðaður við okkur í hverjum einasta ''glugga?'' Efast um að hann verði keyptur í ár eftir að hafa verið orðaður við Arsenal undanfarin 5-7 árin.

Adler: Hann átti að vera aðalmarkvörður Þjóðverja í sumar en meiddist eitthvað fyrir mótið svo að Manuel Neuer kom inn í staðinn. Margir eru reyndar með blendnar tilfinningar til seinasta Þjóðverja sem stóð á milli stanganna hjá okkur en þar sem ég efast um að það komi annar jafn klikkaður ''keeper'' á þessari öld þá ætti Adler að vera áhugaverður kostur, áhugaverður en ólíklegur samt sem áður.

Svo er Wenger búinn að segja að 3 varnarmenn séu ekki nóg og að einn enn verði keyptur. Þar eru helstu nöfnin Mertesacker og Tasci en umboðsmaður Tasci sagði að hann færi á kannski 20 millur en það er að mínu mati alltof mikill peningur, Mertesacker ætti að fást á töluvert minni pening og kæmi með mikla hæð inn í liðið sem er svoldið sem Arsenal á ekki mikið af. Sjálfur er ég sammála Fabregas4 þegar hann segir að að þurfi reyndari varnarmann a.m.k. á bekkinn því að Verma og Laurent eru bara 25 ára og Djourou 23, svo í þokkabót hefur Vermaelen bara spilað eitt ár á Englandi, Laurent ekkert og Djourou hefur verið aðallega á bekknum eða í varaliðinu þau ár sem hann er búinn að vera hérna. Væri gott að fá hávaxinn varnarmann sem er með reynslu af ensku deildinni en er tilbúinn að verma bekkinn ef þess þarf.

Edited by Elli - 29 Júlí 2010 at 11:36
"Að bjóða 35 milljónir Evra í hann er sanngjarnt markaðsverð,"
- Joan Laporta um Fabregas.
Back to Top
Fabregas4 View Drop Down
Þjálfari
Þjálfari

Direct Link To This Post Posted: 29 Júlí 2010 at 12:11
Við höfum nóg af leikmönnum sem geta spila miðju, Fabregas, Song, Diaby, Rosicky og Nasri. Ég væri til í að fá Bellamy. Það væri ekki slæmt að fá Walcott og Bellamy inná í seinni hálfleik á sitthvorn kanntin og sækja upp kantana.
Ég fer aftur til Arsenal, þá verð ég vatnsberi eða einhvað svoleiðis.
Thierry Henry
Back to Top
Vucinic View Drop Down
Nýliði
Nýliði

Direct Link To This Post Posted: 29 Júlí 2010 at 12:20

Ég ætla rétt að vona að við fáum ekki þennan Marchetti frá cagliari! Horfi stundum á þennan ítalska bolta og mér finnst hann ekkert geta.. Fyrir utan arfa slaka frammistöðu á HM þegar hann fór í markið hjá ítölum, sá einn um það að ítalía kæmist ekki uppúr riðlinum! þetta yrði svipað djók og þegar United fékk blinda Feneyinginn Massimo Tiabi hérna um árið.

Back to Top
 Post Reply Post Reply Page  <1 9899100101102 134>

Forum Jump Forum Permissions View Drop Down