![]() |
Football Manager 2010 |
Post Reply
|
Page <1 234 |
| Author | |
Fabregas#4
Fyrirliði
Joined: 28 September 2007 Location: Iceland Online Status: Offline Posts: 637 |
Quote Reply
Posted: 03 Júlí 2010 at 02:26 |
Menn eru fljótastir að fá atvinnuleyfi ef þeir eru lánaðir til Belgíu, og Arsenal eru Parent Club fyrir belgískt lið að nafni Germinal Beerschot, held að ég fari með rétt mál. Getur lánað menn þangað. |
|
|
"Someday everyone has to die. I'm not afraid of the death, because I know that all the legends will be remembered forever."
- Marco Materazzi
|
|
![]() |
|
Eythorernir
Byrjunarliðsmaður
Joined: 28 September 2007 Location: Iceland Online Status: Offline Posts: 391 |
Quote Reply
Posted: 03 Júlí 2010 at 02:51 |
Skoða hvað er verið að eyða mest í. Færð gríðarlegar tekjur að sjálfsögðu á því að selja leikmenn. Færð að sjálfsögðu greitt fyrir leikmanninn í þokkabót við það að skera niður í launakostnaði. Farðu vel yfir staffið og sjáðu hvort þú þurfir nokkuð alla. Rektu e-rn ef svo er ekki. Skoðaðu liðið og raðaðu eftir Launum og tékkaðu hvort e-r leikmaður sé með há laun en spilar samt tiltölulega lítið. Þá er um að gera að selja hann. Þetta er mjög algengt með eldri menn sem áður fyrr voru goðsagnir. Gerðist t.d. hjá mér í Roma með Totti. Hann var orðinn frekar gamall en á miklum launum svo ég framlengdi ekki samninginn við hann og lét hann bara fara =) |
|
![]() |
|
Fabregas4
Þjálfari
Joined: 27 Júní 2008 Location: Iceland Online Status: Offline Posts: 1653 |
Quote Reply
Posted: 03 Júlí 2010 at 13:30 |
|
Hvað eru meðal laun?
|
|
|
Ég fer aftur til Arsenal, þá verð ég vatnsberi eða einhvað svoleiðis.
Thierry Henry |
|
![]() |
|
Björn
Byrjunarliðsmaður
Joined: 22 Janúar 2009 Location: Iceland Online Status: Offline Posts: 276 |
Quote Reply
Posted: 07 Júlí 2010 at 10:11 |
|
Um 50,000 pund á viku myndi ég halda
|
|
![]() |
|
Fabregas4
Þjálfari
Joined: 27 Júní 2008 Location: Iceland Online Status: Offline Posts: 1653 |
Quote Reply
Posted: 07 Júlí 2010 at 13:51 |
|
Ég er með 11 leikmenn sem eru með 50þús pund og uppúr. Chamakh er með 75þús pund og hann er lélegur, samningurinn er að renna út eftir mánuð, ég er búinn að bjóða honum allar tegundir af samningum, alveg frá 25þús pundum upp í 69þús pund. Annars er Diaby að brillera hjá mér, var alltaf að meiðast fyrir áramót, í desember lét ég hann ekki æfa neitt í mánuð (lét hann æfa lítið) og eftir áramót er hann búinn að festa byrjunarliðssætið sitt og skora 15 mörk.
|
|
|
Ég fer aftur til Arsenal, þá verð ég vatnsberi eða einhvað svoleiðis.
Thierry Henry |
|
![]() |
|
Tölvukisi
Nýliði
Joined: 28 September 2007 Location: Iceland Online Status: Offline Posts: 174 |
Quote Reply
Posted: 07 Júlí 2010 at 14:38 |
|
Hvar er hægt að kaupa þennan leik og er kannski hægt að kaupa hann á Steam ?
Edited by Tölvukisi - 07 Júlí 2010 at 14:40 |
|
![]() |
|
Song#17
Nýliði
Joined: 21 Desember 2009 Location: Cameroon Online Status: Offline Posts: 85 |
Quote Reply
Posted: 08 Júlí 2010 at 00:44 |
|
Getur keypt hann í BT og Gamestöðinni t.d og getur lika keypt hann á steam.
|
|
![]() |
|
Post Reply
|
Page <1 234 |
| Forum Jump | Forum Permissions ![]() You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot delete your posts in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot create polls in this forum You cannot vote in polls in this forum |