Íslenski Arsenal vefurinn Homepage

Forum Home Forum Home>Ýmislegt>Leikir
  Active Topics Active Topics
  FAQ FAQ  Forum Search   Calendar   Register Register  Login Login

Football Manager 2010

Post Reply Post Reply Page  <1 234
Author
  Topic Search Topic Search  Topic Options Topic Options
Fabregas#4 View Drop Down
Fyrirliði
Fyrirliði

Online Status: Offline
  Quote Fabregas#4 Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 03 Júlí 2010 at 02:26
Originally posted by Fabregas4

Bauð báðum nýjan samning, gekk bara hjá öðrum þeirra, lána hinn bara til Spánar.

Menn eru fljótastir að fá atvinnuleyfi ef þeir eru lánaðir til Belgíu, og Arsenal eru Parent Club fyrir belgískt lið að nafni Germinal Beerschot, held að ég fari með rétt mál. Getur lánað menn þangað.
"Someday everyone has to die. I'm not afraid of the death, because I know that all the legends will be remembered forever."
- Marco Materazzi

Back to Top
Eythorernir View Drop Down
Byrjunarliðsmaður
Byrjunarliðsmaður

Quote Eythorernir Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 03 Júlí 2010 at 02:51
Originally posted by Fabregas4

Ég lenti í mjög skemmtilegu atviki um daginn í FM09. Ég var á tímabili 2010/2011 í apríl. Þá voru dregin 9 stig af Liverpool, þá höfðu þeir farið í eitthverja greiðslustöðvun eða eitthvað svoleiðis, þannig ég bauð 10m í Torres, 7,5m í Gerrard og 900k í Alonso og fékk þá alla. Torres átti að kosta 33m, Gerrard 17m og Alonso 10. Tímabilið á undan keypti ég Kjær og hann er ömurlegur varnamaður hjá mér.
Hef unnið deildina öll tímabilin, CL 2x og HM félagsliða 1x, ekkert staðið mig í League og FA cup.
Var að þjálfa Ísland á sama tíma, sagði upp þar og tók við Brössum.

En mér vantar eina hjálp í 09 leiknum, ég keypti Wellington Silva þegar hann var 16 ára, fékk hann þegar hann var 18 ára, lánaði hann 1 ár til Almeria og það er ennþá WP á honum, sem er ekki atvinnuleyfi held ég. Hvernig get ég reddað þessu? Ég er með 2. leikmenn í viðbót með sama vesen, þarf að lána þá lengi eða hvað??

Smá í viðbót, ég er rek félagið í tapi, tapa alltaf um 5m punda á mánuði, hvernig kem ég liðinu í plús?? Selja leikmenn?, lækka laun? eða hvað?

Skoða hvað er verið að eyða mest í. Færð gríðarlegar tekjur að sjálfsögðu á því að selja leikmenn. Færð að sjálfsögðu greitt fyrir leikmanninn í þokkabót við það að skera niður í launakostnaði. Farðu vel yfir staffið og sjáðu hvort þú þurfir nokkuð alla. Rektu e-rn ef svo er ekki. Skoðaðu liðið og raðaðu eftir Launum og tékkaðu hvort e-r leikmaður sé með há laun en spilar samt tiltölulega lítið. Þá er um að gera að selja hann. Þetta er mjög algengt með eldri menn sem áður fyrr voru goðsagnir. Gerðist t.d. hjá mér í Roma með Totti. Hann var orðinn frekar gamall en á miklum launum svo ég framlengdi ekki samninginn við hann og lét hann bara fara =)
Back to Top
Fabregas4 View Drop Down
Þjálfari
Þjálfari

Quote Fabregas4 Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 03 Júlí 2010 at 13:30
Hvað eru meðal laun?
Ég fer aftur til Arsenal, þá verð ég vatnsberi eða einhvað svoleiðis.
Thierry Henry
Back to Top
Björn View Drop Down
Byrjunarliðsmaður
Byrjunarliðsmaður

Quote Björn Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 07 Júlí 2010 at 10:11
Um 50,000 pund á viku myndi ég halda
Back to Top
Fabregas4 View Drop Down
Þjálfari
Þjálfari

Quote Fabregas4 Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 07 Júlí 2010 at 13:51

Ég er með 11 leikmenn sem eru með 50þús pund og uppúr. Chamakh er með 75þús pund og hann er lélegur, samningurinn er að renna út eftir mánuð, ég er búinn að bjóða honum allar tegundir af samningum, alveg frá 25þús pundum upp í 69þús pund.

Annars er Diaby að brillera hjá mér, var alltaf að meiðast fyrir áramót, í desember lét ég hann ekki æfa neitt í mánuð (lét hann æfa lítið) og eftir áramót er hann búinn að festa byrjunarliðssætið sitt og skora 15 mörk.
Ég fer aftur til Arsenal, þá verð ég vatnsberi eða einhvað svoleiðis.
Thierry Henry
Back to Top
Tölvukisi View Drop Down
Nýliði
Nýliði

Quote Tölvukisi Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 07 Júlí 2010 at 14:38
Hvar er hægt að kaupa þennan leik og er  kannski hægt að kaupa hann á Steam ?

Edited by Tölvukisi - 07 Júlí 2010 at 14:40
Back to Top
Song#17 View Drop Down
Nýliði
Nýliði

Quote Song#17 Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 08 Júlí 2010 at 00:44
Getur keypt hann í BT og Gamestöðinni t.d og getur lika keypt hann á steam.
Back to Top
 Post Reply Post Reply Page  <1 234

Forum Jump Forum Permissions View Drop Down