![]() |
Football Manager 2010 |
Post Reply
|
Page 123 4> |
| Author | |
Simzi
Þjálfari
Joined: 29 September 2007 Location: Iceland Online Status: Offline Posts: 1079 |
Quote Reply
Topic: Football Manager 2010Posted: 06 Nóvember 2009 at 16:26 |
|
Ákvað að búa til þráð hérna um allt sem að tengist FM10 leiknum sem að kom út, ekki fyrir svo löngu.
Football Manager 2010. Nýjasti leikurinn í þessari seríu fótboltaleikja. Mér persónulega líst svakalega vel á leikinn. Útlitið og allt í honum er rosalega flott. Það er þó kominn ágætlega stór Patch fyrir leikinn til að laga galla í honum og er listinn ekki stuttur skal ég segja ykkur. Ekkert sérstakt eða óvenjulegt hefur gerst hjá mér með leikinn eftir að hafa náð í Patch-inn. Er þó með eitt vandamál tengt Data Editor. Í þau tvö skipti sem að ég hef búið mér til klúbb hef í rekist á eitt leiðinlegt. Þegar að ég er búinn að velja liðið til að stjórna þá hafa búningarnir og merkið hjá liðinu alltaf verið kolsvart, þó að ég hafi gert frekar litríka búninga. Veit eitthver hvað er að hjá mér ? EDIT: Fann vandann ;) Edited by Simzi - 06 Nóvember 2009 at 19:21 |
|
|
With great moustache comes great responsibility
|
|
![]() |
|
Calicula
Nýliði
Joined: 28 Ágúst 2009 Location: Iceland Online Status: Offline Posts: 148 |
Quote Reply
Posted: 06 Nóvember 2009 at 23:07 |
|
Fínn leikur og kaup á leikmönnum miiiiklu skemmtilegri. Það eina sem hefur böggað mig verulega er að ég er alls ekki að ná góðum úrslitum. Er búinn að prufa mig áfram með mikið af taktíkum en þetta gengur frekar brösulega.
Er með A.C Milan. Ætlaði að búa til frábært sóknarlið og fékk til mín þá Luis Fabiano og David Villa og hef reyndar verið að skora mörk í þeim leikjum sem vinnast en því miður eru þeir aðeins á móti smáliðum. Annars er maður ennþá að venjast nýju taktík útlitinu og er enn að prófa sig áfram. |
|
|
People come and pay to see football. They do not come to see free-kicks.- Arsene Wenger.
|
|
![]() |
|
Simzi
Þjálfari
Joined: 29 September 2007 Location: Iceland Online Status: Offline Posts: 1079 |
Quote Reply
Posted: 06 Nóvember 2009 at 23:26 |
|
Já ég er alveg sammála þér, erfitt að ná góðum úrslitum. Hann er orðinn frekar erfiðari með þessu nýja taktíkar kerfi, litlu liðin hafa þó verið erfið fyrir mig.
Tók við Arsenal sem mitt fyrsta lið og keypti þá Rafael Van Der Vaart, Oscar Cardozo, Simone Pepe og Gabriel Milito en hef samt ekki vera að ná þeim úrslitum sem að ég var að vonast eftir. |
|
|
With great moustache comes great responsibility
|
|
![]() |
|
kr4life
Byrjunarliðsmaður
Joined: 30 Desember 2008 Location: Zimbabwe Online Status: Offline Posts: 440 |
Quote Reply
Posted: 09 Nóvember 2009 at 21:05 |
|
Eru þið eitthvað að nota nýja tactic-ið ? Ég gerði alltaf bara Convert to Classic í demoinu.
|
|
|
Keep the faith!
|
|
![]() |
|
Björn
Byrjunarliðsmaður
Joined: 22 Janúar 2009 Location: Iceland Online Status: Offline Posts: 276 |
Quote Reply
Posted: 10 Nóvember 2009 at 19:15 |
|
Veit ekki hvort ég tími að kaupa vitið þið hvar ég get fengið hann?
|
|
![]() |
|
Björn
Byrjunarliðsmaður
Joined: 22 Janúar 2009 Location: Iceland Online Status: Offline Posts: 276 |
Quote Reply
Posted: 20 Nóvember 2009 at 21:56 |
|
Ég vildi kannski fá að vita hvaða lið er best hjá ykkur í FM10
En það besta hjá mér er svona hjá arsenal: almunia chiellini-gallas-vermaelen fabregas-de rossi messi-vukcevic-arshavin villa-agüero |
|
![]() |
|
kr4life
Byrjunarliðsmaður
Joined: 30 Desember 2008 Location: Zimbabwe Online Status: Offline Posts: 440 |
Quote Reply
Posted: 06 Mars 2010 at 00:51 |
|
Djöfull er ógeðslega gaman að vera Arsenal í 10.0.3 patchinum, er ekki búinn að tapa leik! Fyrir utan það að í hverjum einast leik meiðast svona ca. 2 lykillleikmenn.
Ég keypti Defour, Dzeko, Di María og Ochoa |
|
|
Keep the faith!
|
|
![]() |
|
Song#17
Nýliði
Joined: 21 Desember 2009 Location: Cameroon Online Status: Online Posts: 86 |
Quote Reply
Posted: 06 Mars 2010 at 19:46 |
|
veit einhver hvar maður getur fengið nýasta patchinn,kr4life hvar fékkstu hann???Er líka búið að gera eitthvað betra eða??
|
|
![]() |
|
Post Reply
|
Page 123 4> |
| Forum Jump | Forum Permissions ![]() You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot delete your posts in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot create polls in this forum You cannot vote in polls in this forum |